GIỚI THIỆU TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM GENFAMILY

Giới thiệu về GENFAMILY

Trung tâm xét nghiệm GENFAMILY được thành lập ngày 07 tháng 10 năm 2022, đến nay công ty TNHH xét nghiệm ADN (GENFAMILY) – là một doanh nghiệp y tế trong lĩnh vực xét nghiệm với đội ngũ các nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm, công nghệ sinh học. Với sản phẩm và dịch vụ chủ lực là xét nghiệm ADN, xét nghiệm NIPT, hiện nay GENFAMILY đã và đang trả kết quả với độ chính xác lên đến 99,99%, hệ thống văn phòng hỗ trợ thu mẫu có mặt trên cả nước.

Giấy phép đăng ký kinh doanh:

CÔNG TY TNHH XÉT NGHIỆM ADN
Tên thương hiệuGENFAMILY
Tên viết tắtADN TESTING LLC
Tên quốc tếADN TESTING LIABILITY LIMITED
Mã số thuế1801732102
Địa chỉ34 Đường D24, KDC Hồng Loan, P. Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
Người đại diệnNguyễn Thị Ý
Điện thoại08.777.999.44 – 0945.171.010

Tầm nhìn GENFAMILY

Trở thành trung tâm có văn phòng tỉnh rộng khắp Việt Nam, cam kết mang lại những xét nghiệm chính xác, chất lượng, giá trị đến từng khách hàng thông qua việc nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến, quy trình chuẩn và sự tận tâm, trách nhiệm. Giúp mọi người giảm thiểu về chi phí, thời gian đi lại. 

Sứ mệnh

Mang đến dịch vụ xét nghiệm ADN di truyền  đạt chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Xóa tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ huyết thống, mang lại niềm tin và tiếng cười cho mọi gia đình tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

1. Chất lượng tốt – Uy tín hàng đầu

Tất cả các văn phòng trực thuộc trung tâm GENFAMILY đều có đội ngũ nhân sự chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Tất cả kết quả được thự hiện tại trung tâm xét nghiệm GENFAMILY cam kết về chất lượng đúng theo quy trình xét nghiệm

2. Khách hàng là trọng tâm

Trung tâm xét nghiệm GENFAMILY không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm từ khách hàng, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho Quý khách hàng.

  • Tư vấn chuyên sâu
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nếu sai khi thu mẫu
  • Trả kết quả tận nơi

3. Hợp tác để phát triển

Trung tâm xét nghiệm GENFAMILY vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác phòng khám / trung tâm. Chúng tôi luôn tự hào là nơi kết nối dịch vụ xét nghiệm chất lượng nhất tại Việt Nam.

Cơ sở vật chất và công nghệ sử dụng

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

GENFAMILY sở hữu LAB đạt chuẩn ISO 9001-2015 hệ thống thiết máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến hàng đầu, được nhập khẩu trực tiếp từ hãng uy tín như Đức, Mỹ, Hàn Quốc. Công nghệ phân tích bản quyền, được chứng nhận bởi illumina, Applied-Biosystems, Qiagen, Sigma,.. Mẫu xét nghiệm được thực hiện tại GENFAMILY luôn đảm bảo quy trình khép kín.

Công nghệ hàng đầu thế giới

GENFAMILY sử dụng bộ kit chuẩn quốc tế PowerPlex Fusion, PowerPlex Y23 (Mỹ), Investigator X-12 (Đức) được sử dụng phổ biến nhất tại các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới như: Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), Cảnh sát liên bang Úc (AFP), phòng thí nghiệm của cảnh sát Singapore (SDF), trung tâm giám định ADN – Viện khoa học hình sự, Bộ Công An.

Hội đồng tham vấn y khoa

Hội đồng tham vấn y khoa của GENFAMILY gồm một nhóm các bác sĩ, dược sĩ có kiến thức chuyên môn cao. Nhóm chuyên gia có nhiệm vụ đảm bảo nội dung đăng tải chính xác về mặt y tế và phản ánh thông tin sức khỏe mới nhất.

Hội đồng chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm của chúng tôi đảm bảo nội dung trên trang Tin Y Tế GENFAMILY là chính xác. Vì vậy người đọc có thể hoàn toàn tin tưởng vào những nội dung được xuất bản trên GÓC SỨC KHỎE của chúng tôi. Để từ đó có thể tiếp nhận những thông tin hữu ích, các kiến thức đúng đắn và đưa ra các quyết định hợp lý nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cho cả gia đình.

Tìm hiểu về: Hội đồng tham vấn y khoa của chúng tôi

Biên tập viên và chính sách nội dung

Sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người. Vì vậy, chúng tôi biết bạn luôn có sự chọn lọc khi tìm hiểu thông tin y tế. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi tuyển chọn những bác sĩ, dược sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản. Hội tụ tại GENFAMILY là đội ngũ biên tập viên gồm bác sĩ, dược sĩ đầy tâm huyết vì người bệnh và cộng đồng. Tất cả đều hướng đến một mục đích chung đó là cống hiến thời gian, sức lực cũng như kiến thức chuyên môn của bản thân cho công cuộc truyền tải những thông tin y khoa đáng tin cậy đến với cộng đồng.

Bài viết trên GENFAMILY đều được trích dẫn từ các nguồn chính thống, cập nhật thường xuyên để đảm bảo tính xác thực của thông tin và tuân theo các Chính sách biên tập nội dung mà chúng tôi đã đề ra.

Hệ thống văn phòng thu mẫu

  • Văn phòng đại diện GENFAMILY Hà Nội: 26 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường).
  • Văn phòng đại diện GENFAMILY HCM: 99 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (chỉ đường).
  • Văn phòng đại diện GENFAMILY Đà Nẵng:  Tầng 1, 6 Nguyễn Mậu Tài, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng (chỉ đường).

Ngoài ra, chúng tôi còn có các văn phòng giao dịch và thu mẫu toàn quốc tại đây: Hệ thống cơ sở văn phòng của GENFAMILY

Báo chí nói gì về GENFAMILY

Trong suốt quá trình phát triển, trung tâm xét nghiệm GENFAMILY đã và hợp tác với nhiều cơ quan báo chí nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cả nước. Khẳng định vai trò trong lĩnh vực xét nghiệm tại Việt Nam.

Dưới đây là một số bài báo nói về trung tâm xét nghiệm GENFAMILY:

Báo 24h.com.vn: Quy trình xét nghiệm ADN tại nhà và địa chỉ xét nghiệm uy tín

Báo An Giang: Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, giá tốt, có kết quả nhanh?

ALOBACSI: GenFamily – Địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ: 34 Đường D24, KDC Hồng Loan, P. Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ

Giờ mở cửa: Từ 07:00 – 22:00 (Thứ 2 đến T7)

Hotline: 0877.799.944

Email: genfamily247@gmail.com

Website: https://trungtamxetnghiem.vn